23/04/2024

224

Sinh viên trường Đại học Đại Nam được gì khi nhà trường ký kết hợp tác với trường Đại học Semyung?

Với biên bản thỏa thuận đã ký kết, sinh viên trường Đại học Đại Nam có cơ hội nhận học bổng du học lên đến 70% học phí và được hỗ trợ việc làm thêm trong quá trình học tập tại trường Đại học Semyung, Hàn Quốc.

Phát biểu tại lễ ký kết, PGS, TS. Phạm Văn Hồng – Hiệu trưởng trường Đại học Đại Nam nhấn mạnh: Sự hợp tác giữa Đại học Đại Nam và Đại học Semyung được đánh giá là bước tiến quan trọng, mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên và góp phần củng cố mối quan hệ hữu nghị giữa hai trường đại học, hai quốc gia.

PGS, TS. Phạm Văn Hồng: Hợp tác với cộng đồng học thuật trong nước và quốc tế, mở rộng cơ hội học tập và làm việc cho sinh viên là sứ mệnh của trường Đại học Đại Nam.

Ông Kim Yeong Roo – Chủ tịch Quỹ Giáo dục Deawon, trường Đại học Semyung tin tưởng sự hợp tác này sẽ góp phần củng cố vị thế của trường của trường Đại học Đại Nam và Đại học Semyung trên trường quốc tế; mở rộng thị trường tuyển sinh và cơ hội việc làm xuyên quốc gia cho sinh viên.

Ông Kim Yeong Roo tin tưởng trường Đại học Đại Nam sẽ trở thành một trong những trường Đại học Top đầu Việt Nam trong tương lai.

Ông Yang Jae Huyn – Chủ tịch Tập đoàn IB Tech - Vendor cấp 1 của Samsung về chip, bán dẫn chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn được đón sinh viên trường Đại học Đại Nam sang du học tại Hàn Quốc và cam kết tạo mọi điều kiện làm việc cho các em”.

Ông Yang Jae Huyn kỳ vọng hợp tác cùng trường Đại học Đại Nam trong đào tạo ngành Công nghệ bán dẫn.

Sinh viên được gì từ cái “bắt tay” hợp tác giữa hai bên?

Với biên bản thỏa thuận đã ký kết giữa trường Đại học Đại Nam và trường Đại học Semyung, sinh viên được “hưởng lợi” trên các phương diện:

Trao đổi giảng viên, sinh viên: Hai bên tăng cường đẩy mạnh việc trao đổi chuyên gia, giảng viên, sinh viên để thực hiện hoạt động nghiên cứu chung, hợp tác giao lưu chương trình giảng dạy ngoại ngữ ngắn hạn, tổ chức các hội nghị, hội thảo nghiên cứu khoa học.

Cấp học bổng: Sinh viên do trường Đại học Đại Nam tiến cử sang trường Đại học Semyung theo hệ chính quy (hệ đại học và hệ thạc sĩ) sẽ được trao học bổng theo quy định hiện hành của trường Đại học Semyung.

Hỗ trợ việc làm thêm cho sinh viên: Trong thời gian học tập tại trường Đại học Semyung, sinh viên được hỗ trợ và tạo mọi điều kiện để có thể làm thêm ngoài giờ, làm thêm bán thời gian.

Với tầm nhìn chiến lược và nỗ lực không ngừng trong việc quốc tế hóa giáo dục, trường Đại học Đại Nam cam kết mang đến cho sinh viên môi trường học tập lý tưởng, tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên phát triển toàn diện, tự tin du học và hội nhập quốc tế.

Đôi nét về trường Đại học Semyung – Hàn Quốc

Trường Đại học Semyung là trường Đại học Tư thục được thành lập tại thành phố Jecheon. Trường ưu tiên thúc đẩy tài năng toàn cầu thông qua việc thiết lập quan hệ đối tác với các tổ chức giáo dục trên thế giới thông qua chương trình trao đổi sinh viên quốc tế. Với định hướng “học bổng dồi dào sẽ là bước đệm vững chắc cho ước mơ của bạn”, trường đề xuất nhiều học bổng khác nhau để hỗ trợ việc học tập của sinh viên.

Năm 2020, trường Đại học Semyung được Bộ Giáo dục Hàn Quốc chứng nhận là trường đại học đạt tiêu chuẩn tuyển sinh và đào tạo sinh viên quốc tế.

BTT